Địa điểm làm việc: Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2023

Địa điểm làm việc: Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2023
– Quản lý khách hàng
o Tạo dựng và duy trì quan hệ mật thiết với bộ phận kỹ thuật của khách hàng
o Thường xuyên tiếp xúc với khách hàng để nắm bắt nhu cầu, mong muốn của khách hàng, phát hiện cơ hội đầu tư, mua sắm
o Nắm bắt thông tin về hoạt động kỹ thuật của các hãng, đối thủ cạnh tranh
o Tổ chức, quản lý và thực hiện các dự án presale của khách hàng phụ trách
– Làm đầu mối tư vấn, làm thầu các dự án của khách hàng do mình phụ trách
o Phối hợp với bộ phận kinh doanh tìm hiểu nhu cầu của khách hàng về sản phẩm, giải pháp
o Nghiên cứu sản phẩm và giải pháp, nghiên cứu đón đầu công nghệ theo chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty
o Hoàn thiện tài liệu giải pháp, tài liệu thiết kế kỹ thuật và tài liệu liên quan đến giải pháp, thủ tục đấu thầu trong giải đoạn của quá trình presale
– Tốt nghiệp Đại học có chuyên ngành liên quan đến CNTT, Điện tử viễn thông
– Ưu tiên có chứng chỉ hoặc được đào tạo về giải pháp, sản phẩm của vendor trong lĩnh vực CNTT (Cisco, Ciena, HPE,…)
– Ưu tiên có kinh nghiệm/ hiểu biết về cơ cấu tổ chức, quy trình đầu tư, hiện trạng hạ tầng của khách hàng Mobifone/ VNPT
– Đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành
PHÚC LỢI
– Thu nhập tháng: Up to $2500
– Lương tháng 13++, thưởng lễ tết, tiền quần áo, ăn trưa, đi lại
– Được hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
– Công ty tài trợ 100% các khóa học, thi chứng chỉ nâng cao năng lực & trình độ
![]() |
YÊU CẦU KINH NGHIỆM> 2 năm |
![]() |
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤNCao đẳng/ Đại học |
![]() |
MỨC LƯƠNGUp to $2000 |
![]() |
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆCTòa nhà 789, số 147 Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội |
![]() |
LIÊN HỆMs. Hương - huongmtx@ctin.vn |